Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Những căn Shophouse Phú Quốc cuối cùng: Chính sách mới cho nhà đầu tư thông thái

sức hút của cái Shophouse Sorrento thuộc dự án Sun Premier Village Primavera ngày một nóng hơn bao giờ hết sau lúc chủ đầu tư Sun Group đưa ra chính sách hỗ trợ kinh doanh lên đến 3 tỷ đồng dành cho nhà đầu tư có Shophouse phân khu Sorrento ngay tại thời điểm hiện giờ.

Giới thiệu Vị trí Dự án Mini Hotel Địa Trung Hải

Sau tháng Ngâu, thị trường bất động sản Phú Quốc bước vào giai đoạn cao trào mới, hàng loạt những dự án được trình làng cùng với đa dạng chính sách hỗ trợ, giảm giá quyến rũ được đưa ra. Điểm mặt những dự án địa ốc trên thị trường đảo Ngọc đang thu hút đa dạng sự chú ý của giới đầu tư, chẳng thể bỏ qua Shophouse Sorrento thuộc dự án Sun Premier Village Primavera ở ngay khu vực cáp treo Hòn Thơm phía Nam Phú Quốc. Sức lôi cuốn của shophouse Sorrento càng mạnh mẽ hơn lúc chủ đầu tư Sun Group đưa ra chương trình hỗ trợ kinh doanh trị giá đến 3 tỷ đồng.

kế bên những căn nhà xã thương nghiệp Sun Premier Village Primavera, các căn mini hotel hay khách sạn mini thời trang Địa Trung Hải sẽ được tập đoàn Sun Group giới thiệu và ra mắt chỉ mất khoảng đến. Trải dài trên sườn đồi, tiếp giáp cùng tuyến cáp treo hòn thơm, Tiềm năng mini hotel Địa Trung Hải là cái sản phẩm gia chủ chủ động kinh doanh dịch vụ lưu trú trước nhất do tập đoàn Sun Group giới thiệu tại Phú Quốc.

Chương trình tương trợ này được giám định là đem lại cho nhà đầu tư thương vụ “hời”, bởi các chính sách tài chính lên tới hàng tỷ đồng thường chỉ dành cho các tầng lớp bất động sản trị giá lớn như biệt thự nghỉ dưỡng. Trong phân khúc giá tầm trung, Shophouse Sorrento thuộc dự án Sun Premier Village Preimavera đang là dự án Shophouse đáng được để ý ngay tại thời điểm bây giờ. Có chính sách hỗ trợ này, người dùng khi sở hữu Shophouse sẽ tiết kiệm ngay khoảng 3 tỷ đồng so có thời khắc khác, coi như khoản lợi nhuận trước nhất.

 

Giới thiệu mặt bằng Mini Hotel Địa Trung Hải sở hữu hàng loạt tiện ích đồng bộ với các dự án nổi trội khác tại Nam Phú Quốc, chắc chắn 1 điều kỳ nghỉ của gia đình bạn sẽ vô cùng thú vị và để lại nhiều kỉ niệm đẹp.

Chính sách hỗ trợ hấp dẫn cộng chế độ trả tiền linh động, phổ quát nhà đầu tư không cần chần chờ quá nhiều lúc quyết định lựa chọn Shophouse Primavera. Anh Hùng (Quận hai, TP Hồ Chí Minh) cho biết: “Tôi đã chờ đợi thời cơ này từ lâu, khi biết chủ đầu tư đưa ra chính sách tương trợ 3 tỷ đồng tôi không ngần ngại đầu tư ngay 2 căn shophouse Sorrento tại khu vực dưới chân cáp treo Hòn Thơm. Có 2 căn shophouse này, tôi có thể vừa kinh doanh, cho thuê hoặc chuyển nhượng để tối ưu hoá cái tiền và tạo ra lợi nhuận lớn”.

 

Nhận khuyến mại lên đến 3 tỷ đồng cùng chế độ trả tiền thuận lợi, Shophouse Primavera phân khu Sorrento được giám định là kênh đầu tư nổi bật hơn hẳn không chỉ với những kênh đầu tư khác như: vàng, chứng khoáng, gửi nhà băng... Mà còn tỏ rõ ưu thế so với các dự án khác cộng phân khúc trong kênh đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Thực tại đã chứng minh: sức hấp dẫn của Shophouse Sorrento là hoàn toàn chuẩn xác khi chỉ sau sự kiện mở bán dự án tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh vào ngày 23/8 mới đây, hơn 70% quỹ căn tại Shophouse Sun Premier Village Premavera phân khu Sorrento đã sở hữu chủ. Có tốc độ đặt chỗ như hiện nay, chỉ sớm thôi chủ nhân của các căn shophouse rốt cuộc sẽ được lộ diện.

 

 

không đợi đến khi nhà đầu tư đưa ra chính sách tương trợ quyến rũ, phổ thông quý khách cũng đã bạo dạn đầu tư vào dự án Shophouse Sun Premier Village Premavera bởi nhận thấy những tiềm năng sinh lời không thể bỏ qua ở dự án này. Tọa lạc ngay cạnh ga đi cáp treo Hòn Thơm - An Thới, Nam Phú Quốc; Shophouse Sorrento mang vị trí đắc địa tiện lợi tiếp cận mang hàng ngàn lượt khách du lịch mỗi ngày đến mang nam đảo. Đặc biệt, được quy hoạch để trở thực tình điểm của hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí tỷ đô của Sun Group, Shophouse Sorrento tạo ra cơ hội đầu tư lợi nhuận hấp dẫn và đa dạng dịch vụ như: nhà hàng, cửa hàng cá tính, spa làm đẹp...đáp ứng nhu cầu của khách tới du lịch, vui chơi tiêu khiển và lượng khách đang ký tạm trú trong các khu nghỉ dưỡng.

 

không chỉ với vị trí chiến lược tại Nam đảo Ngọc, Shophose Sorrento còn làm giới đầu tư trầm trồ lúc mang thiết kế mang bắt mắt Địa Trung Hải hết sức quyến rũ. Các dãy shophouse cao trong khoảng 3 - 5 tầng chông chênh trên vách đá soi mình xuống đại dương xanh thẳm kiến tạo nên 1 bức tranh đầy màu sắc, ranh mãnh và phồn hoa tại Nam đảo. Trong tương lai, sự sa sầm uất của các khu thị trấn shophouse cùng vẻ đẹp đậm chất Ý này kiên cố sẽ thu hút toàn bộ khách du lịch lép thăm để thưởng ngoạn, vui chơi mà ko quên sắm sắm và dùng những dịch vụ.

 

Sức bật của du lịch Phú Quốc, đặc thù là du lịch nam đảo thời gian gần cũng đây cũng là lý do thuyết phục các nhà đầu tư kỹ tính nhất lúc quyết định cung cấp tiền vào Shophouse Sorrento. Theo Báo cáo, chỉ 8 tháng đầu năm 2018, Phú Quốc đã đón hơn hai,5 triệu lượt khách, nâng cao 122,7% so sở hữu cùng kỳ. Trong đó, cáp treo Hòn Thơm - Tuyến cáp treo dài nhất toàn cầu đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của du khách trong và ngoài nước. Đặc thù, kỳ nghỉ lễ 2/9 vừa mới đây theo ước lượng đã với tới hàng nghìn lượt khách đến với cáp treo Hòn Thơm để tận mắt trải nghiệm ngắm đại dương từ trên cao. Dự báo lâu dài, lượng khách du lịch tới nam đảo còn nâng cao mạnh, đặc biệt là khách du lịch nước ngoài.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post